Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Hoa pha lê lan hồ điệp đẹp và Quà tặng ý nghĩa ngày 8-3

Hãy tự tạo cho mình một sự mới mẻ hơn khi bạn chọn tặng quà cho những người thân yêu hoặc đối tác loại Hoa pha lê lan hồ điệp nữ hoàng của các loài hoa mang nhiều ý nghĩa có nhiều màu sắc, kiểu dáng khi người nhận là đối tượng của bạn loài hoa này sẽ nói lên được tâm ý của bạn dành cho người được tặng họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm mà bạn dành cho họ. Không chỉ dừng ở đó, ngoài thể hiện sự tôn trọng, ngưỡng mộ, lan hồ điệp còn là một loài hoa mang đậm dấu ấn cá nhân nếu lãng mạn hơn hãy kèm theo vào ý nghĩa màu sắc của loài hoa này nhé.
  • Hoa pha lê lan hồ điệp màu tím biểu hiện tình yêu nồng nàn và tình hữu nghị nguyên chất.
  • Hoa pha lê lan hồ điệp màu trắng thể hện sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên.
  • Hoa pha lê lan hồ điệp màu vàng thể hiện sự cao quý và xinh đẹp. Thể hiện sự ấm áp, vẻ đệp thanh cao, sung túc ấm no.
  • Hoa pha lê lan hồ điệp màu đỏ thể hiện sức mạnh, quyền lực và sự quyết tâm nhiệt huyết.
  • Hoa pha lê lan hồ điệp màu xanh dương mang ý nghĩa của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh.
Với nhiều hơn nữa ngoài màu sắc tượng trưng cho ý nghĩa khi bạn mua Hoa pha lê lan hồ điệp sẽ được các cửa hàng tư vấn nên chọn những màu nào đi kèm kiểu dáng để phối hợp ra sao. Tặng Hoa pha lê lan hồ điệp cho người phụ nữ của bạn tức là bạn muốn cô ấy hiểu nàng chính là điều may mắn mà bạn được thượng đế ban tặng tình cảm của bạn chỉ dành cho nàng.

Nếu muốn tượng trưng cho tình yêu nồng nào của bạn dành cho nàng hãy tặng bình Hoa pha lê lan hồ điệp với cành lan hồ điệp tím cộng với chiếc giỏ hình trăng khuyết gửi gắm yêu thương đến các đôi tình nhân, mang hạnh phúc đến tất cả mọi người, hãy là người đầu tiên mang yêu thương đến với người mình yêu chứng minh cho người ấy bày tỏ tấm lòng của bạn còn nồng nàng hơn hoa hồng bởi người ta dã dùng quá nhiều cho loài hoa này hãy tạo nên sự khác biệt trong lòng người ấy nhé.

Shop chuyên bán Hoa pha lê - Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Trụ sở chính: 358 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội * Điện thoại: 0915.468.375

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét